Dhammada on Android
available now on
Google Play Store
คำชี้แจง
    Dhammada.net เป็นเว็บไซต์ของกลุ่มลูกศิษย์ที่ภาวนาตามแนวดูจิตได้จัดทำกันเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง สวนสันติธรรม หรือ หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช แต่อย่างใด     จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันกับข้อเท็จจริง     ขอแสดงความนับถือ     Dhammada.net

หมวดหมู่

เรื่องล่าสุด

Latest Clips

คลังเก็บ

โครงการ ปฏิบัติการรวมใจช่วยเหลือภัยน้ำท่วมและภัยหนาว


น้ำท่วมภาคใต้

น้ำท่วมภาคใต้

โครงการ ปฏิบัติการรวมใจช่วยเหลือภัยน้ำท่วมและภัยหนาว(อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยคะ)
http://www.facebook.com/event.php?eid=173483292668325

3 พฤศจิกายนเวลา 9:00 น. – 14 พฤศจิกายนเวลา 23:30 น.
จุดรับของที่จอดรถโรงแรมดุสิตธานี(สีลม)#ArsaDusit

รบกวน ฝากทุกคนช่วยกันประกาศนิดนึงคะ ใครดิวกับที่ไหนได้บ้างคะ โรงงานอาหาร น้ำ ยา ไฟฉาย ถ่าน ของใช้ประจำวัน ติดต่อปู 0815846885 ด่วนมากนะคะ

ใต้ สถานการณ์แย่มาก เราจะแยกของ เป็นฮาลาลลงใต้ และอื่นๆไปกลางกับอีสานที่ยังตก ค้าง เราจะมี ๒ เต้นท์ คือ ทั่วไป กับ ภาคใต้ ต้องการด่วนอาหารฮาลาลไป ปัตตานี ยะลา สงขลา ด่วนมากๆๆๆๆๆ เราจะส่ง…ทางเครื่องบิน อาทิตย์ละ ๓ วัน ในเบื้องต้น และอาจจะทุกวัน หากถุงยังชีพมากพอ.ถ้าทำได้ผู้บริจาคจัดมาเลยเป็นถุง…เองก็ได้
๑. ไฟฉาย พร้อม แบตเตอรี่สำรอง ๒ ชุด
๒. นม ๑ แพค (๔-๖กล่อง)
๓. อาหารกระป๋อง ฮาลาล
๔ กระป๋อง
๕. บะหมี่สำเร็จรูป ฮาลาล ๔ ซอง
๖. กระดาษชิชู่ ๒ ม้วน
๗. ถุงดำทิ้งขยะ ๑ ชุด
๘. สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยาสระผม
๙. ยาแก้ไข้หวัด ทิฟฟี่ หรื อาปาคัวร์ ๓ แผง
๑๐.น้ำขนาด ๑.๕ ลิตร

http://www.facebook.com/photo.php?pid=5630965&o=all&op=1&view=all&subj=173483292668325&id=706222296

(ขอไม่รับเสื้อเก่าที่โละทิ้งจากบ้านนะคะขอให้บริจาคสิ่งที่เหมาะสม คราวก่อนมาชุดราตรี เสื้อสายเดี่ยว พอพวกเราคัดออกเอามาขายเพื่อเอา เงินไปซื้ออาหาร ก็มีคนทวิตว่าเอาได้ มันเอาไปให้ไม่ได้จริงๆคะ หวังว่าทุกท่านคงเข้าใจ ตอนนี้พวกเราหาข้อมูล คนแก่้อายุเกิน 70 และคนพิการ เพิ่อจะได้เข้าเป็นจุดๆไปด้วย ดังนัี้นรบกวนขอให้บริจาคสิ่งของต่างๆตามวิจารณญานด้วยนะคะ)

++จะเปิดรับต่ออีก 10 วันนะคะ กิจกรรมเก่ามันปิดแล้ว ” http://www.facebook.com/event.php?eid=167182799959312 ” แก้เวลาด้านบนไม่ได้แล้วเลยสร้างใหม่และเพิ่มภัยหนาวด้วยฝากทุกท่านช่วยประกาศด้วยคะ!!++

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

บัญชีรับบริจาค

นางสาว ชิดชนก ฌานคุปตรัตน์

ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 128-4-151220

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

|/\|~ ปูขอขอบคุณสำหรับ ทุกๆท่าน ที่เมตตา ที่ใจดี ให้โอกา ให้การบริจาค และช่วยเหลือพวกเรามาตลอด ของกว่าห้าหมื่นชุด ที่จัดลงพื้นที่ไปแล้ว และถึงมือคนรับจริงๆ ปูเชื่่อว่า มันเพียงพอสำหรับกำลังใจที่ให้พวกเราทำต่อและภาพทั้งหมด น่าจะแทนคำขอบคุณได้ สำหรับทุกท่านที่ร่วมบริจาคมาทุกคนขอบพระคุณคะ

@@ หากใครถ่ายรูปแล้วเอารูปใส่อัลบั้มตนเองแล้ว เข้ามาในนี้ กดแนบรูปภาพ=>>เลือกเพิ่มรูปภาพจากอัลบั้มของ คุณ=>> เลือกอัลบั้ม =>> เลือกติิกรูปที่จะเอามาแชร์ กดแบ่งปัน มันจะดูดวุ๊บเข้ามาเลยนะ ทำง่ายๆคะ ใครไปลงพื้นที่มา หรือใครมาช่วยแล้วถ่ายรูปกัน ช่วยเอามาแชร์ให้ทุกคนได้ดูด้วยนะคะ @@

เว็บไซต์ Dhammada.net
เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุญาตจาก หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม ให้สามารถดำเนินการถอดข้อความพระธรรมเทศนาในลักษณะข้อความสั้นได้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๓

ชี้แจงการรับกิจนิมนต์ของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ที่นี่

สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับแจ้งข่าวสารและธรรมะทุกวันจาก Dhammada.net ได้ ที่นี่

ติดตั้ง Dhammada Application for Android ที่นี่

คู่มือการใช้งาน อ่านได้ ที่นี่

(Visited 59 times, 1 visits today)

Comments are closed.