Dhammada on Android
available now on
Google Play Store
คำชี้แจง
    Dhammada.net เป็นเว็บไซต์ของกลุ่มลูกศิษย์ที่ภาวนาตามแนวดูจิตได้จัดทำกันเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง สวนสันติธรรม หรือ หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช แต่อย่างใด     จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันกับข้อเท็จจริง     ขอแสดงความนับถือ     Dhammada.net

หมวดหมู่

เรื่องล่าสุด

Latest Clips

คลังเก็บ

Dhammada News: ขอเชิญร่วมสร้างโรงพยาบาลแพทย์แผนไทยสังฆทานโอสถ ณ วัดสังฆทาน จ.นนทบุรี


ที่มา: http://www.sanghathan.com/

วัดสังฆทานกำลังดำเนินการก่อสร้างโรงพยาบาลแพทย์แผนไทยสังฆทานโอสถ999 โดยดำริของหลวงพ่อสนอง กตฺปุญโญ ณ วัดสังฆทาน โรงพยาบาล เป็นตึก 5 ชั้น ชั้นบนสุดเป็นไม้ทรงไทย เป็นหอสวดมนต์ – ทำสมาธิภาวนา สำหรับนักบวชและผู้ป่วย ชั้น2-3 รองรับผู้ป่วยจำนวน 150 เตียง ชั้น 1 เป็นห้องตรวจโรคและจ่ายยาสมุนไพร

หลวงพ่อสนอง กตปฺญโญมีเมตตาจะสร้างโรงพยาบาลแพทย์แผนไทยเพื่อให้การรักษาแก่พระภิกษุ ชี ฆราวาส โดยใช้ศาสตร์แพทย์แผนไทยรักษา จึงขอโอกาสมาโพสต์เผื่อจะมีผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมบุญสร้างโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย ก็สามารถร่วมบุญได้ โดยโอนเงินเข้าบัญชีวัดสังฆทาน

-ธนาคารไทยพาณิชย์
บัญชี :วัดสังฆทาน บัญชีออมทรัพย์
สาขาย่อย วิภาวดีรังสิต
163-213-0510

-ธนาคารไทยพาณิชย์
บัญชี :วัดสังฆทา บัญชีออมทรัพย์
สาขารัตนาธิเบศน์
348-202-1060

หากท่านใดต้องการใบอนุโมทนาจากทางวัด ช่วยถ่ายเอกสารสลิปใบโอนเงิน พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดการทำบุญ (โรงพยาบาลแพทย์แผนไทย) และแจ้งว่าต้องการใบอนุโมทนาให้ส่งมาตามที่อยู่แล้ว แฟกซ์มาที่ 02-443-0338

เว็บไซต์ Dhammada.net
เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุญาตจาก หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม ให้สามารถดำเนินการถอดข้อความพระธรรมเทศนาในลักษณะข้อความสั้นได้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๓

ชี้แจงการรับกิจนิมนต์ของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ที่นี่

สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับแจ้งข่าวสารและธรรมะทุกวันจาก Dhammada.net ได้ ที่นี่

ติดตั้ง Dhammada Application for Android ที่นี่

คู่มือการใช้งาน อ่านได้ ที่นี่

(Visited 800 times, 1 visits today)

Comments are closed.