Dhammada on Android
available now on
Google Play Store
คำชี้แจง
    Dhammada.net เป็นเว็บไซต์ของกลุ่มลูกศิษย์ที่ภาวนาตามแนวดูจิตได้จัดทำกันเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง สวนสันติธรรม หรือ หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช แต่อย่างใด     จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันกับข้อเท็จจริง     ขอแสดงความนับถือ     Dhammada.net

หมวดหมู่

เรื่องล่าสุด

Latest Clips

คลังเก็บ

Dhammada News : ขอเชิญร่วมสมทบทุนเพื่อจัดพิพม์หนังสือ ๑๐๐ ปี ชาตกาล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ


ขอเชิญร่วมสมทบทุนเพื่อจัดพิพม์หนังสือ

” ๑๐๐ ปี ชาตกาล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ”

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีชาตกาลของหลวงปู่เหรียญ  วรลาโภ  ในวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555  คณะศิษยานุศิษย์และคณะสงฆ์วัดอรัญญบรรพตจึงได้จัดให้มีงานฉลอง 100 ปีชาตกาล, สมโภชเจดีย์ และบรรจุพระอัฐิธาตุของหลวงปู่  ในการนี้ ได้มีการจัดพิมพ์หนังสือที่ระลึก “100 ปีชาตกาล หลวงปู่เหรียญ  วรลาโภ”  เพื่อถวายแด่พระเถระและแจกจ่ายไปยังคณะศิษยานุศิษย์  ผู้มีจิตศรัทธาและประชาชนทั่วไป

หนังสือมีขนาด A4  พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตอย่างดี  หนาประมาณ 300 หน้า  พิมพ์สี่สีสวยงาม  ภายในหนังสือประกอบด้วย อัตตโนประวัติ โดยลายมือของหลวงปู่  พระธรรมเทศนา  ธรรมะย่อ และได้รวบรวมภาพถ่ายของหลวงปู่ในอิริยาบถต่างๆ  พร้อมทั้งภาพถ่ายในงานพระราชทานเพลิงศพเมื่อเดือนธันวาคม 2552  และภาพถ่ายพระอัฐิธาตุของหลวงปู่ด้วย

หนังสือจะพิมพ์ประมาณ 10,000 เล่ม จึงขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาและศิษยานุศิษย์  ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดพิมพ์ครั้งนี้

เปิดให้ร่วมบุญตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554 และปิดยอดการร่วมสมทบทุนเพื่อสรุปยอดเงินและยอดการรับหนังสือ ในวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.00 น. โดยผู้รวบสมทบทุนควรโอนเงินและลงทะเบียนรายละเอียดภายในระยะเวลาดังกล่าว

>>> สนใจคลิ๊ก!!! อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ครับ <<<

เว็บไซต์ Dhammada.net
เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุญาตจาก หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม ให้สามารถดำเนินการถอดข้อความพระธรรมเทศนาในลักษณะข้อความสั้นได้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๓

ชี้แจงการรับกิจนิมนต์ของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ที่นี่

สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับแจ้งข่าวสารและธรรมะทุกวันจาก Dhammada.net ได้ ที่นี่

ติดตั้ง Dhammada Application for Android ที่นี่

คู่มือการใช้งาน อ่านได้ ที่นี่

(Visited 292 times, 1 visits today)

Comments are closed.