Dhammada on Android
available now on
Google Play Store
คำชี้แจง
    Dhammada.net เป็นเว็บไซต์ของกลุ่มลูกศิษย์ที่ภาวนาตามแนวดูจิตได้จัดทำกันเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง สวนสันติธรรม หรือ หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช แต่อย่างใด     จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันกับข้อเท็จจริง     ขอแสดงความนับถือ     Dhammada.net

หมวดหมู่

เรื่องล่าสุด

Latest Clips

คลังเก็บ

Dhammada News : ขอเชิญพี่น้องชาวพุทธที่รักทุกท่าน เข้าร่วม กิจกรรมกับกลุ่มสมาธิ จุฬาฯ ฟังพระธรรมเทศนา โดย พระราชวรคุณ หรือหลวงปู่สมศักดิ์ ปันฑิโต ในวันที่ 20 ก.พ. 2555


ขอเชิญพี่น้องชาวจุฬาฯ และพี่น้องชาวพุทธที่รักทุกท่าน(ไม่ใช่นิสิตจุฬาฯก็มาได้นะครับ) เข้าร่วม กิจกรรมกับกลุ่มสมาธิ จุฬาฯ กับงานฟังธรรมกับพระธุดงค์กรรมฐาน ซึ่งแสดงพระธรรมเทศนา โดย “พระราชวรคุณ หรือหลวงปู่สมศักดิ์ ปันฑิโต “ ( หลานแท้ๆและพระอุปัฏฐากของหลวงปู่ดูลย์ อตุโล และเป็นพระอุปัชฌายาจารย์ของ หลวงพ่อปราโมทย์) เจ้าอาวาสวัดบูรพาราม จ.สุรินทร์


ในหัวข้อธรรมบรรยาย “หนทางสู่ความพ้นทุกข์”
วันจันทร์ ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ เวลา ๑๖.๓๐ – ๑๙.๓๐ น.

จึงขอเรียนเชิญพี่น้องพุทธบริษัทที่รักทุกท่าน เข้าร่วมทำบุญ ถวายสังฆทาน ถวายดอกบัว ฟังพระธรรมเทศนา และเข้ากราบนมัสการองค์หลวงปู่อย่างใกล้ชิดครับ

ท่านใดมาไม่ถูกติดต่อสอบถามได้ที่น้องรุ่งเบอร์  088-237-7477ครับ

ท่านที่เลิกงานหรือติดธุระ ก็สามารถมาร่วมทำบุญได้จนกว่าองค์หลวงปู่ฯท่านจะกลับ ลงทะเบียนหน้างาน

ชีวิตที่วุ่นวายในสังคมแห่งการแสวงหา คงไม่สุขสงบเท่ากับความสุขล้นที่เกิดภายใน กลุ่มสมาธิ จุฬาฯ ขอเป็นพื้นที่หนึ่งมอบโอกาสให้ท่านรักได้สัมผัสกับความสุขภายใน ได้ใกล้ชิดพระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ

โทรศัพท์ 084-543-3962 , 088-237-7477 ณัฏฐกรณ์

มาก่อนนั่งหน้า มาช้านั่งหลัง เราจะเตรียมดอกบัวไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมกันถวายหลวงปู่คนละดอกนะครับ แล้วพบกันครับ (ไม่ใช่นิสิตจุฬาฯก็มาได้นะครับ)

แผนที่คณะเศรษฐศาสตร์จุฬาฯ >>>

ท่านที่มาร่วมจะได้รับ พระทำน้ำมนต์ที่อธิษฐานจิตโดยหลวงปู่ศรี มหาวีโีรแน่นอนครับ แต่จะเป็นรุ่นใดนั้นท่านต้องลองลุ้นดูที่งานนะครับ

เว็บไซต์ Dhammada.net
เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุญาตจาก หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม ให้สามารถดำเนินการถอดข้อความพระธรรมเทศนาในลักษณะข้อความสั้นได้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๓

ชี้แจงการรับกิจนิมนต์ของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ที่นี่

สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับแจ้งข่าวสารและธรรมะทุกวันจาก Dhammada.net ได้ ที่นี่

ติดตั้ง Dhammada Application for Android ที่นี่

คู่มือการใช้งาน อ่านได้ ที่นี่

(Visited 967 times, 1 visits today)

Comments are closed.