Dhammada on Android
available now on
Google Play Store
คำชี้แจง
    Dhammada.net เป็นเว็บไซต์ของกลุ่มลูกศิษย์ที่ภาวนาตามแนวดูจิตได้จัดทำกันเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง สวนสันติธรรม หรือ หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช แต่อย่างใด     จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันกับข้อเท็จจริง     ขอแสดงความนับถือ     Dhammada.net

หมวดหมู่

เรื่องล่าสุด

Latest Clips

คลังเก็บ

About Latest Clips Update


เรียน ทุกท่าน

ทางเว็บไซต์ Dhammada.net ได้ร่วมกับทีมจัดทำไฟล์สื่อการแสดงธรรมะของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช สวนสันติธรรม (คุณโย และคุณสาโรช) และทีมกระจายไฟล์สื่อการแสดงธรรมของหลวงพ่อปราโมทย์ (คุณสุพจน์ และคุณสาโรช) ในการจัดทำ Clips Update Notifier ขึ้น ซึ่งจะทำให้ท่านผู้สนใจและติดตามการแสดงธรรมของหลวงพ่อปราโมทย์สามารถรับทราบการ upload ไฟล์ใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว โดยเป็น pad เล็กๆทางคอลัมน์ขวามือของ Dhammada.net ตามรูปข้างล่างนี้ (ล้อมกรอบสีส้ม หรือทางขวามือของหน้าจอซึ่งท่านกำลังได้อ่านอยู่นี้)

ทุกท่านที่สนใจ latest update clips ท่านไม่จำเป็นต้องเข้ามาดูที่หน้าเว็บ Dhammada.net ก็ได้ เพียงแต่ท่านทำ Book Mark RSS Feed ทุกครั้งที่เปิด Browser ขึ้นมา Browser จะเข้ามาตรวจสอบรายการ 10 Clips ล่าสุดที่มีการนำขึ้นไปวางไว้บน Server เพื่อให้ Download ได้แล้วครับ

ส่วนการสืบค้นข้อมูลย้อนหลัง ท่านสามารถเข้าไปสืบค้นข้อมูลไฟล์สื่อการแสดงธรรมะของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ได้ที่นี่ครับ (ดาวน์โหลดคลิปส์ หลวงพ่อปราโมทย์)

สำหรับ Web Master ท่านสามารถช่วยกระจายข่าว Latest Clips Update ได้ง่ายๆ เพียงท่านใช้ iFrame เข้าช่วย โดยสามารถคัดลอกโค้ดจากข้างล่างนี้ไปใช้กับ Web Site ของท่าน ซึ่งทาง Dhammada.net ได้เตรียมเอาไว้ให้สองขนาด คือ ขนาด (กว้าง x ยาว) 120×90 pixel และ 280×420 pixel

120×90 เป็นขนาดสำหรับการแจ้งข้อมูลแบบย่อ มีเพียงชื่อไฟล์เท่านั้น

280×420 เป็นขนาดสำหรับการแจ้งข้อมูลแบบขยายความ โดยมีการแสดงสถานที่แสดงธรรม และวันที่แสดงธรรมเพิ่มเติม

ท่านสามารถปรับขนาดได้ตามความเหมาะสมครับ

ขอแสดงความนับถือ
Dhammada.net Team

เว็บไซต์ Dhammada.net
เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุญาตจาก หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม ให้สามารถดำเนินการถอดข้อความพระธรรมเทศนาในลักษณะข้อความสั้นได้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๓

ชี้แจงการรับกิจนิมนต์ของหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช ที่นี่

สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับแจ้งข่าวสารและธรรมะทุกวันจาก Dhammada.net ได้ ที่นี่

ติดตั้ง Dhammada Application for Android ที่นี่

คู่มือการใช้งาน อ่านได้ ที่นี่

(Visited 23 times, 1 visits today)

Comments are closed.